Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Khóa Vân Tay PHGLOCK FP8038

  1. Giới thiệu sản phẩm

Khóa vân tay PHGLock FP8038 được sản xuất bởi thương hiệu khóa có uy tín trên thị trường PHGLock chuyên sản xuất các loại khóa điện tử thông minh. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, sáng tạo thích hợp biệt thự, căn hộ cao cấp,  văn phòng giám đốc,…

  1. Cấu tạo và hoạt động của khóa vân tay

  • Khóa cửa vân tay hoạt động dựa trên dòng điện của pin. Sử dụng 4 viên pin khô AA hoặc pin sạc cỡ AA, đây là loại pin phổ biến trên thị trường, dễ dàng mua được tại các siêu thị, hàng tạp hóa.
  • Trước khi hết pin khóa đều phát ra tín hiệu báo như nháy đèn hoặc phát ra âm thanh khi mở khóa… Khi nhận được những tín hiệu này thì ta có thể sử dụng thêm 25-30 lần nữa mới hết nhưng tốt nhất là ta nên thay mới.
  • Trong trường hợp pin hết mà chưa thay được pin thì nên dùng tới nguồn cung cấp dự phòng là pin 9V hình chữ nhật. Dùng pin 9V chạm 2 cực của pin vào 2 cực có sẵn trước mặt khóa. Khóa cửa được cung cấp nguồn tạm thời và ta có thể dùng vân tay mở vào và tay pin.
  • Khóa vân tay cũng lắp đặt giống khóa thông thường nhưng do khóa vân tay có bộ cơ lớn hơn chắc chắn hơn nên cần đục sâu vào cửa từ 8 đến 10 cm.
  • Thời gian để lắp bộ khóa vân tay cho văn phòng cần từ 1 đến 2 giờ. Với khóa cửa chính thì mất tầm thừ 3 đến 5 tiếng.
  1. Thông tin sản phẩm.



Khóa vân tay PHGLock FP8038 là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Australia. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, sáng tạo phù hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp, các ngôi biệt thự sang trọng hay các căn hộ cao cấp tạo phong cách cho ngôi nhà của bạn. Được sản xuất từ nhưng nguyên liệu như hợp kim, đồng thau đảm bảo sự vững chắc trong kết cấu sản phẩm, chống va đập mạnh, chống chống xây xát, chống cắt phá tạo độ an toàn cao nhất. Sản phẩm sử dụng pin AA tuổi thọ ít nhất 1 năm, có chức năng đèn báo pin yếu, kết nối pin dự phòng đảm bảo yên tâm sử dụng mà không lo tới thời gian sử dụng pin. Sản phẩm được thiết kế có lắp trượt giúp sản phẩm bảo vệ tối ưu màn cảm biến và hệ thống mã.
  1. Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc

Kích thước:
Đổ cửa:
Cấu tạo: Hợp kim
Màu sắc:
Pin: pin AA tuổi thọ > 1 năm, đèn báo pin yếu
Cách mở:
Bảo hành
Mã sản phẩm: FP 8038
Nhãn hiệu: PHGLock
Loại khóa: Khóa vân tay
Xuất xứ: Australia
Mua khóa cửa ở đâu, đảm bảo hàng chất lượng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
         Điện thoại:  0438544826 
         Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
         Website: khoahoangyen.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét