Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tay nắm khóa đại sảnh Elupo tay đồng dùng cho cửa gỗ cửa kính thủy lự EL81004-600


1.    Giới thiệu sản phẩm

   Tay Nắm Khóa Đại Sảnh Elupo Tay đồng dùng cho cửa gỗ cửa kính thủy lự EL81004-600 thường được dùng ở các cánh cửa đại sảnh, cửa hội nghị hay những nhà hàng, khách sạn cao cấp. Sản phẩm được phân phối, cung cấp bởi khóa cửa Hoàng Yến, luôn được mọi người tin dùng và ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

2.    Tư vấn chọn tay nắm khóa cửa

   Trên thị trường hiện nay, chất liệu và kiểu dáng tay nắm cửa rất phong phú và đa dạng. Tùy theo màu sắc và thiết kế của bộ cửa, mà chúng ta có thể chọn những tay nắm cửa phù hợp với ổ khóa cửa và toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà.
    Khi lắp đặt tay nắm cửa, chúng ta thường dựa trên nguyên tắc chung: đồng nhất chất liệu, tương đồng hoặc tương phản về màu sắc, kiểu dáng giữa tay nắm và cửa…
   Thông thường, đối với cửa gỗ sẽ hợp với tay nắm khóa cửa bằng gỗ hoặc sắt. Còn cửa kính và nhôm hợp với tay nắm khóa cửa có màu sắc sinh động, bằng hợp kim. Nếu theo lối thiết kế hiện đại, chúng ta nên chọn tay nắm vuông vức hoặc thuôn dài, dùng ít ốc vít bắt vào cửa, được làm bằng chất liệu nhẹ và không trầy xước. Đối với những kiểu tay nắm bằng sắt uốn lượn cầu kì, thích hợp với những cánh cửa có thiết kế theo phong cách cổ điển.
     Đặc biệt với cửa ngoài trời, để nâng cao tuổi thọ sử dụng chúng ta nên chọn tay nắm khóa cửa bằng kim loại chống rỉ sét. Ngoài ra, để đảm bảo tính đồng bộ thiết kế chung của toàn bộ ngôi nhà, khi chọn tay nắm cửa, ta nên chọn cùng loại tay nắm khóa cửa cho tất cả hệ thống cửa trong nhà

3.    Chi tiết sản phẩm


  Khóa đại sảnh Elupo tay đồng dùng cho cửa gỗ cửa kính thủy lự EL81004-600 giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc mở đóng cánh cửa. Một cánh cửa đẹp đương nhiên phải có tay nắm cửa phù hợp, ấn tượng và tay nắm cửa chính là điểm nhấn quan trọng thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của chủ nhân ngôi nhà. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, tay nắm thon gọn kết hợp cùng gam màu vàng, mang phong cách quý phái, tôn thêm sự sang trọng, hiện đại và tạo ấn tượng cho cánh cửa cũng như ngôi nhà bạn.
   Được làm bằng chất liệu từ đồng, giúp sản phẩm có độ chắc chắn, bền bỉ và tính chịu lực cao, chống gẫy hay méo móp khi va đập mạnh. Đặc biệt, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, chống rỉ sét, chống ăn mòn, oxi hóa và bền theo thời gian.

4.     Thông số kỹ thuật và thông tin liên hệ
Mặt ốp: 600, Phi 38
Chất liệu: Đồng màu vàng
Mã sản phẩm: EL81004-600
Nhãn hiệu: ELUPO
Loại khóa: Khóa đại sảnh
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Ø Di động: 0973 203 358 -  0438544826 
Ø Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ø Website: khoahoangyen.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét